Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Chị Hiên) Nt14691

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư  NT14691 (CĐT: Chị Hiên )
1. Mẫu nội thất: NT14691.2. Phong cách: Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư: Chị Hiên4. Địa chỉ.: Ba La , Hà Đông
5. Kiến trúc sư: KTS. Cao Quý và Cộng Sự6. Năm: 2014.
II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt15691
Khi thiết kế không gian nội thất chung cư không chỉ cần chú ý đến tính tính thẩm mỹ mà còn phải chú ý đến tính tiện lợi trong sinh hoạt, tối đa về công năng. Dù bạn có Thiết kế nội thất cho căn hộ đẹp đến đâu nhưng không phù hợp với sinh hoạt, khó sử dụng… thì sớm hay muộn bạn cũng phải sửa sang lại. Đây chính là khâu bố trí mặt bằng trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Với Kiến trúc Thuận Phát, ngoài kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn vững, quan trọng hơn phải hiểu được tâm lý khách hàng và biết lắng nghe khách hàng để từ đó đưa ra những phương pháp tối ưu phục vụ cho mục đích cuối cùng chính là tạo nên những không gian sống thật đẹp và hợp lý, không những phù hợp với những tiêu chuẩn kiến trúc và xây dựng, mà còn phải thỏa mãn tính thẩm mĩ và những yêu cầu hay sở thích các nhân của từng gia chủ.
- Nội thất phòng khách.
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-1
Phòng khách là phòng đem lại nhiều cảm xúc nhất và là nơi thể hiện vẻ đẹp chung nhất cho cả ngôi nhà mà bạn đang ở, bởi vì đây là nơi được sử dụng nhiều nhất giao tiếp với mọi người và để mọi người chiêm ngưỡng sự tinh tế sang trọng… những phong cách mà chủ sở hữu muốn thể hiện, chính vì vậy nó cũng như bộ mặt của chủ nhà, một phòng khách đẹp thì không thể thiếu đi phần nội thất đẹp.
 mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-2
Nhìn vào căn phòng ta có thể thấy một cảm giác gần gũi và tươi vui với sự kết hợp rất nhiều màu sắc nhưng không hề rối mắt. Nổi bật nhất có lẽ chính là những chiếc gối và chiếc thảm dệt nhiều màu xen kẽ.
 mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-4
Sàn nhà được lát đá Granit sáng màu càng làm nổi bật lên đồ nội thất gỗ xoan đào tự nhiên và chắc chắn. Phòng khách cũng được ngăn cách với phòng làm việc và hành lang  bằng những tấm vách lớn kết hợp kệ ti vi.
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-5
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-6
Phía trên của đảo bếp là giá để đèn độc đáo.
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-7
Căn hộ rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên với lối thiết kế mở.
- Nội thất phòng Ăn
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-8
Bàn ăn gắn liền với đảo bếp đặt cạnh cửa kính lớn thoáng đãng và sáng sủa. Bếp cũng được ngăn cách với phòng ăn bằng hệ cửa xếp tiện lợi, có thể mở ra hoặc kéo lại che đi khu vực bếp.
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-9
- Nội thất phòng LÀm Việc
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-10
Phòng làm việc riêng tư ngay phía sau kệ tivi. Bàn và ghế ngồi cao cấp cho công việc thoải mái hơn. Giá sách tiện dụng ngay phía tên bàn làm việc. Sau những giờ làm việc căng thẳng, gia chủ có thể nghỉ ngơi thư giãn tại ban công, ngồi ngả ra ghế hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn thành phố.
- Nội thất phòng Ngủ
 mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-11
 mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-12mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-12
Phòng ngủ trẻ trung, hiện đại và gần gũi với đồ nội thất chủ yếu từ gỗ sồi tự nhiên kết hợp với màu tối của thảm, chăn và rèm. Đồ nội thất trong căn phòng được thiết kế đơn giản nhưng  vẫn mang đầy đủ công năng cần thiết cho người sử dụng.
- Nội thất Hành Lang
mau-thiet-ke-no-that-chung-cu-Nt14691-14
Một chiếc gương dài  được đặt tại hành lang, ngay cạnh cửa phòng tắm vừa mở rộng không gian, cho hành lang cảm giác rộng rãi hơn vừa thuận tiện cho các chị em có thể ngắm nhìn bản thân và chỉnh sửa lại trang phục khi cần.
- Nội thất phòng Tắm + Vệ Sinh
Phòng tắm đơn giản mà hiện đại và tinh tế với đồ nội thất gỗ chống nước cao cấp và bồn tắm đứng hiện đại. Mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả sẽ được xua tan trong căn phòng.
Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment