Thiết Kế Nội Thất Chung Cư NT14605 (Dream Town)

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư NT14605 (Dream Town)
1. Mẫu nội thất : NT14605. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Vi Quốc Cường 4. Địa chỉ. : P711, nhà CT1-1, KĐT Mễ Trì hạ, Từ Liêm, HN
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Chí Quý và Cộng Sự 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư NT14605 (Dream Town)


Thiết kế nội thất hiện đại là lựa chọn của phần đông khách hàng trẻ tuổi khi đến với Kiến trúc Thuận Phát. Bởi sự đơn giản, hữu dụng về công năng, khả năng tích hợp nhiều tiện ích trong cùng một không gian, thiết kế linh hoạt, tiết kiệm diện tích… phù hợp với nhịp sống năng động của giới trẻ.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại của của chủ đầu tư là anh Vi Quốc Cường, một doanh nhân trẻ thành đạt.

- Nội thất phòng khách.


Trắng – đen : sự kết hợp gam màu tương phản đơn giản nhưng tinh tế, với những khối hình lập phương ghép lại với nhau của sofa là nét độc đáo nổi bật của căn phòng. Cửa sổ thiết kế mở rộng cùng những chậu cây xanh trang trí mang lại cho căn phòng luồng sinh khí từ thiên nhiên.


Tủ trưng bày lớn bằng gỗ sơn trắng thiết kế chạy suốt mảng tường từ sàn tới trần, làm điểm nhấn cho không gian phòng đa năng. Ngoài việc kết hợp với ti vi còn giúp gia chủ thoải mái sắp đặt bộ sưu tập các món đồ yêu thích của mình.


Đèn chùm pha lê tinh xảo cũng là một trong những điểm nhấn của căn phòng.


Một không gian mở phòng khách – bếp – bàn ăn vô cùng thoáng đãng với thiết kế cửa sổ rộng chạy dọc từ trần nhà xuống sàn nhà.

- Nội thất phòng Bếp.


Những khối hình đơn giản, màu trắng là chủ đạo mang lại cảm giác sạch sẽ cho căn bếp cho gia chủ. Đảo bếp được thiết kế gọn và đơn giản giúp người nội trợ thao tác thoải mái từ mọi hướng và đáp ứng tối đa công năng.

- Nội thất phòng Ngủ.


Căn phòng ngủ trắng tinh khôi kết hợp với nội thất cao cấp màu gỗ và màu café mang lại cho chủ sở hữu căn phòng không gian nghỉ ngơi thư thái và thoải mái nhất.


Kệ để đồ đơn giản và ngăn nắp, tô điểm thêm bằng những vật trang trí độc đáo thể hiện cá tính của chủ nhà.

- Nội thất phòng Tắm.


Thiết kế nội thất phòng tắm với sắc trắng đơn giản mà tiện lợi. Lavabo kết hợp tủ đựng đồ bên dưới, chủ sở hữu có thể đựng được mọi đồ dùng một cách gọn gàng, ngăn nắp.


Một góc nhìn khác của phòng tắm

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment