hiết Kế Nội Thất Chung Cư NT14603 (The Pride)

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư NT14603 (The Pride)

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư NT14603 (The Pride)
1. Mẫu nội thất : NT14605. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Trần Anh Đức 4. Địa chỉ. : 1505 – CT3 The Pride
5. Kiến trúc sư : Khắc Thuận và Cộng Sự 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư The Pride


Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng nói chung và thiết kế, thi công nội thất chung cư đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu đáo về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán chi phí cho đến phương thức thi công nội thất. Để có một không gian sống thực sự thoải mái, sang trọng, thì không thể thiếu việc thiết kế nội thất. Nội thất chung cư có nhiều phong cách thiết kế tùy theo khối nhà chung cư xây dựng, Kiến trúc Thuận Phát luôn luôn đáp ứng và đưa ra những thiết kế nội thất chung cư thích hợp nhất , sang trọng và tiện ích cho chủ đầu tư.

- Nội thất phòng khách.


Phòng khách là khu vực sinh hoạt chung và là nơi tất cả các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau chia sẻ những mọi điều trong cuộc sống. Nội thất phòng khách được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách gần gũi ấm áp mà không hề mất đi tính hiện đại. Với những đồ nội thất đơn giản và chất liệu thoải mái, không gian mở thoáng đãng sẽ là nơi ghi dấu lại những giây phút hạnh phúc, đầm ấm của gia đình.


Sử dụng lối thiết kế không gian mở, không hề có sự ngăn cách giữa phòng khách, bàn ăn và bếp tận dụng tối đa không gian của căn hộ diện tích có phần khiêm tốn này. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sống nhờ những ô cửa kính lớn cũng là một thành công của các kiến trúc sư và nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư.

- Nội thất phòng Bếp.




Thiết kế nọi thất phòng bếp này là một không gian vô cùng lý tưởng cho các bà nội trợ thể hiện tình yêu của mình qua những bữa ăn ngon. Tủ bếp hiện đại được làm từ gỗ Veneer cao cấp màu trầm sang trọng vừa bền chắc vừa dễ dàng trong việc lau chùi. Đảo bếp lớn phục vụ cho nhu cầu ăn sáng ăn nhanh và thuận tiện cho việc chuẩn bị những bữa tiệc gia đình.

- Nội thất phòng Ngủ.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản với chất liệu chủ yếu là gỗ veneer sồi Nga. Không có nhiều chi tiết nhưng không hề đơn điệu với màu sắc nổi bật của bộ chăn ga. Một chậu cây xanh được đặt cạnh cửa đem lại luồng sinh khí tươi mới cho căn phòng.


Một góc của căn phòng, nơi gia chủ có thể trưng bày những món đồ yêu thích và cất giữ gọn gàng những vật dụng cần thiết.



- Nội thất phòng Tắm.

Nội thất phòng tắm sạch sẽ và tiện nghi với tông màu ghi sáng kết hợp với nội thất màu gỗ chống nước độ bền cao. Lavabo kết hợp kệ đựng đồ lớn, gia chủ có thể sắp xếp và đựng đồ dùng một cách gọn gàng nhất.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: