Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại ( Anh Tuyên ) Nt14708

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư Hiện Đại NT14708 ( CĐT: AnhTuyên )
1. Mẫu nội thất : NT14708. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Anh Tuyên 4. Địa chỉ. : Bắc Giang
5. Kiến trúc sư : Cao Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14708

Một ngôi nhà đẹp không những mang lại cảm giác thoải mái mà còn có thể mang đến cho chủ nhân những ý tưởng hay, sáng kiến mới. Vậy tại sao bạn không lựa chọn thiết kế cho mình một căn hộ thật ưng ý nhỉ ? Dưới đây kiến trúc Thuận Phát xin gửi đến bạn mẫu thiết kế giành cho những ai yêu thích sự đơn giản, hiện đại đối với căn hộ của mình.

- Nội thất phòng khách


Phòng khách đẹp với lối thiết kế đơn giản , trần thạch cao phẳng với hệ thống đèn led chạy xung quanh toả ánh sáng dịu nhẹ cho căn phòng. Sàn nhà được làm bằng gỗ công nghiệp màu sáng bóng tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Bộ sopha bằng nỉ sang trọng để cách ti vị một khoảng vừa phải tốt cho thị lực của bạn.


Phía sau sopha là cửa kính rộng, mang ánh sáng tự nhiên đến cho toàn bộ gian phòng. Một chiếc ghế nhựa cao cấp vân gỗ được kê sát cửa sổ là nơi tý tưởng để bạn thư giãn với một cuốn sách hay.

- Nội thất phòng Bếp


Đứng từ vị trí phòng khách có thể nhìn thấy toàn bộ phòng ăn. Bàn ăn thiết kế bằng gỗ tự nhiên, mộc mạc không cầu kỳ kiểu cách mang lại cảm giác gần gũi.Ghế ăn bằng nhựa và inox cao cấp thiết kế để có thể cất gọn vào phía dưới bàn khi không sử dụng. Ánh sáng cho bàn ăn được toả ra từ 3 chiếc đèn ấn tương vừa mới lạ vừa độc đáo

- Nội thất phòng Làm Việc


Phòng làm việc tiện dụng, tràn ngập ánh sáng. bàn làm việc rộng rãi, thoải mái. Tủ đựng tài liệu thiết kế sát mép cửa sổ, có khá nhiều ngăn để phù hợp với nhiều loại tài liệu.

- Nội thất phòng Ngủ


Nhìn vào gian phòng ngủ này, có thể thấy chủ nhân của nó đặc biệt trú trọng đến không gian riêng tư của mình. Giấy dãn tường màu tối mang lại cảm giác không phô chương, nhưng lại đặc biệt sang trọng. Đồ nội thất được thiết kế toàn màu trắng , chỉ trang trí bằng các đường sổ thẳng rất đơn giản, Sàn gỗ cao cấp cũng màu tối. Sự kết hợp 2 màu sắc sáng – tối này phù hợp với ai yêu thích sự đơn giản, nhưng ngăn nắp. Trên các bức tường treo các bức tranh hoa hoặc tự nhiên để căn phòng sinh động hơn, dễ chịu hơn

- Nội thất phòng Tắm


Phòng tắm cũng được quan tâm thiết kế cho phù hợp với sở thích của gia chủ. Vẫn sử dụng tông màu đen – trắng làm chủ đạo để thống nhất với tổng thể thiết kế toàn căn hộ. Phòng tắm tiết kiệm diện tích với vòi hoa sen , được ngăn cách với khu vực ngoài bằng hệ thống cửa kính. Điều này sẽ giúp cho khu vực ngoài thoáng mát, khô ráo. Hai Lavabo để 2 vợ chồng sử dụng cùng lúc. Tủ gỗ thiết kế bên dưới lavabo được làm bằng chất liệu chống ẩm, là nơi để chậu, xà bông, dầu gội …vừa gọn gàng vừa sạch sẽ

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại mang lại cảm giác thoải mái mà còn có thể mang đến cho chủ nhân những ý tưởng hay

    ReplyDelete