Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Tân Cổ Điển (CĐT: Chị Lan) NT14673

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Tân Cổ Điển (CĐT: Chị Lan) NT14673

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư NT14673 (CĐT: Chị Lan )
1. Mẫu nội thất : NT14673. 2. Phong cách : Tân Cổ Điển.
3. Chủ đầu tư : Chị Lan 4. Địa chỉ. : 165 Thái Hà
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Khắc Thuận 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư 165 Thái Hà


Dòng nội thất Tân cổ điển đặc trưng cho các không gian sang trọng, tiện nghi nhưng không quá cầu kỳ về mặt mỹ thuật. Phối hợp nội thất Tân cổ điển với bố cục bài trí quy củ, rõ ràng của phong cách hiện đại luôn tạo nên một sức hút kỳ lạ.

Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhà chị Lan theo phong cách Tân cổ điển mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy tinh tế thỏa mãn yêu cầu của gia chủ.

- Nội thất phòng khách.

Góc 1.


Điểm đặc trưng của lối thiết kế Kiến trúc tân cổ điển là không quá cầu kỳ, chi tiết nhưng vẫn đem lại hiệu quả trong việc tạo nên không gian hiện đại và sang trọng thể hiện sự giàu có và gia thế của chủ nhà. Màu sắc nâu và kem được các kiến trúc sư khai thác và xử lý khéo léo tạo nên các sắc thái từ đậm đến nhạt đem đến một không gian sinh hoạt chung tươi sáng và ấm áp.


Xuyên suốt căn hộ là sự hài hòa của đồ nội thất màu nâu kết hợp gỗ sơn màu kem. Phòng khách được bày trí gọn gàng, thảm len mịn màng và ấm áp. Ban công mở rộng đón gió và ánh sáng tự nhiên.


Bức tranh tường lớn là điểm nhấn của căn phòng, bên cạnh đó là bức tượng thời kỳ Phục Hưng đặc trưng của lối thiết kế kiến trúc Tân cổ điển.


Ti vi được treo trên nền tường được dán giấy họa tiết nhỏ tinh tế, không chỉ làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ chủ nhà mà còn làm vừa mắt cả những vị khách thân thiết ghé thăm.


Sàn căn hộ được ốp gỗ sồi Mỹ tự nhiên màu sắc tươi sáng. Tủ bếp sơn trắng dài thuận tiện cho các bà nội trợ trong mọi thao tác khi trổ tài vào bếp, thể hiện tình yêu thương với gia đình.


Hệ thống đèn trần thạch cao được thiết kế, bày trí hợp lý mang lại ánh sáng hài hòa cho cả căn hộ.


Vẫn là những chiếc ghế chất liệu nỉ sắc nâu kết hợp với gỗ sơn kem trắng, bàn ăn dài với bề mặt kính cường lực trong suốt. Phòng ăn lớn tách biệt với phòng bếp và phòng khách tạo không gian ấm cúng cho mỗi bữa ăn quây quần bên nhau của cả gia đình.



Hành lang sáng sủa trải dài từ phòng ăn, phòng khách cho đến khu phòng ngủ. Các kiến trúc sư đã rất khéo léo khi bố trí một chiếc gương lớn tại đây không chỉ mở rộng thêm không gian mà còn vừa lòng nhu cầu tự ngắm nhìn sự xinh đẹp của các quý cô mỗi khi qua lại.


Góc hành lang cũng được trang trí một bức tranh tường ấn tượng. Kệ để đồ trắng với những đường nết mềm mại, gia chủ có thể đựng nhiều vật dụng hay bày biện một số đồ lưu niệm trên đó.



Điểm nhấn trong nội thất phòng ngủ này không chỉ là chiếc giường ngủ êm ái mà là sự hài hòa của tổng thể cả không gian. Từ màu sơn tường, rèm phòng, đến cách bày trí tủ đồ và những vật dụng khác đều cần tạo lên cho bạn một cảm giác thật thoải mái về nơi mà bạn có thể thư giãn hoàn toàn và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt nhọc.



Phòng ngủ của con trai mang mang màu sắc chủ đạo là trắng xanh với hệ thống giá sách lớn kết hợp kệ ti vi đáp ứng nhu cầu học tập và niềm đam mê với những bộ sưu tập ưa thích.


Bàn học được đặt cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho đôi mắt, ghế đôn nhỏ đặt cạnh giường cho bé trai những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những bài tập căng thẳng.


Phòng ngủ của bé gái mang phong cách điệu đà với tông màu tím mộng mơ. Hệ tủ quần áo lớn đáp ứng đủ cho bộ sưu tập váy áo yêu thích của bé gái. Giá sách thiết kế lạ mắt cũng là một điểm nhấn độc đáo của căn phòng.




Nội thất phòng tắm được thiết kế sang trọng và hiện đại bao gồm cả bồn tắm đứng và bồn tắm nằm đáp ứng mọi sở thích khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình.



Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments: