Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại ( Anh Phong ) Nt14706

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại ( Anh Phong ) Nt14706

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư Hiện Đại NT14706 ( CĐT: Anh Phong)
1. Mẫu nội thất : NT14706. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Anh Phong 4. Địa chỉ. : Bắc Ninh
5. Kiến trúc sư : Cao Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14706


- Nội thất phòng khách

Với tinh thần hiếu khách đã có từ lâu đời và ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam , bất kì ngôi nhà nào khi được xây dựng thì phòng khách là một phòng rất quan trọng và thể hiện tinh thần hiếu khách của gia chủ. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, các kiến trúc sư của chúng tôi luôn không ngừng, tìm tòi sáng tạo để cho ra đời các mẫu nội thất phòng khách không những hiện đại sang trọng mà còn đáp ứng được mong muốn riêng của từng khách hàng.


Phòng khách ấn tượng với bộ sopha màu cà phê và chiếc bàn nho nhỏ bằng gỗ tự nhiên. Tấm thảm dày bằng sợi tổng êm ái dễ chịu. Ở đây chúng tôi cố ý thiết kế không gian phòng khách vừa phải, để đặt thêm một phòng thư giãn, tắm nắng theo sở thích của gia đình anh Phong.


Thiết kế theo lối kiến trúc mở, phòng khách nhìn ra bàn ăn là một xu thế được khá nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Kiểu thiết kế này thích hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ, và các các gia đình có lối sống sôi nổi, bố có thể cùng xem tivi với các con đồng thời vẫn trò chuyện được với bà xã đang bận rộn với các món ăn thơn lừng.

- Nội thất phòng Bếp

Khác với phòng khách phòng ăn lại được thiết kế toàn màu trắng, sạch sẽ, sáng sủa. Hệ thống đèn lạ mắt ở phòng ăn tạo cảm giác hứng thú cho gia chủ.


Bộ bàn ăn phong cách trẻ trung hiện đại, mang lại cảm hứng cho các bữa ăn bên gia đình bạn. Nhìn từ góc độ này có thể tường và rất nhiều đồ nội thất được sơn màu trắng, làm nổi bật lên một số hoạ tiết nhấn tối màu, như ở tủ giày, hay kệ tivi.


- Nội thất phòng Ngủ

Nơi xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống, nơi con người trở về với những phút bình yên chính là đây. Một không gian vừa nồng nàn sâu lắng nhưng cũng không làm mất đi vẻ hiện đại cần có. Chiếc giường lớn êm ái, thoải mái đưa bạn đến với những giấc mơ đẹp . Còn gì tuyệt vời hơn khi để không gian nâng niu từng khoảnh khắc sống của bạn như thế này.


Chiếc giường lớn, êm ái màu tối sang trọng được đặt bên dưới cửa sổ. Với sự xắp xếp này, bạn hoàn toàn có thể mở cửa sổ và tận hưởng các cơn gió mát từ tự nhiên, Hay thư giãn với một cuốn tạp chí trên chiếc giường êm ái này.


Hệ thống trần thạch cao phẳng, kết hợp các khe để đèn led toả ra ánh sáng ấm áp, lãng mạn cho cả gian phòng. Một tấm thảm dày bên giường vừa tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng vừa tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi bạn vừa bước xuống giường ( nhất là trong mùa đông )


Một góc nhỏ cho con thân yêu, tất nhiên được bố mẹ quan tâm đặc biệt. Một căn phòng trang trí đẹp mắt, đáng yêu sẽ làm con yêu thêm căn phòng của mình, là một cách tốt để các con yêu tự rèn luyện tính tự lập. Đây là gian phòng thiết kế cho bé trai nhà anh Phong. Cậu bé khá hiếu động và rất đáng yêu, các kiến trúc sư đã lựa chọn giấy dán tường màu sáng, có các hoa văn hình lá cờ nhiều màu sắc, để căn phòng trông thật giàu sức sống. Chiếc giường của bé nho nhỏ, nhưng rất êm ái, nâng bé yêu trong từng giấc ngủ.

- Nội thất phòng Tắm

Phòng tắm tiện nghi hiện đại với bồn tắm lớn được đặt ngay trong phòng ngủ thật tiện lợi.


Phòng tắm sử dụng đá trắng trang trí cho các bức tường và hệ thống bồn tắm, lavabo. Có bức tường lựa chọn gạch men với các ô nổi, để tránh cảm giác đơn điệu. Bên dưới bồn rửa mặt làm hệ thống tủ bằng chất liệu chịu nước, sơn màu gỗ. Nó làm cho phòng tắm tiện lợi, gọn gàng hơn, với các vị trí để máy giặt, xà phòng, châu… ngay bên dưới chậu rửa mặt. Vì là phòng sinh hoạt chung cho cả nhà, nên nhà tắm thiết kế đặt luôn 2 bồn cầu, tiện lợi tiết kiệm không gian.


Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.

Từ khóa gợi ý google
  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Noi that chung cu
  • Nội thất chung cư
  • Nội thất chung cư đẹp
  • Thi công nội thất chung cư
  • Thiết kế nội thất nhà chung cư
  • Nội that can ho
  • Noi that phong khach nha ong
  • Noi that nha ong
  • Nội thất biệt thự
  • Thiết kế nội thất biệt thự


SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: