Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Bác Huyên) Nt14704

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Bác Huyên) Nt14704

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư Hiện Đại NT14704 ( CĐT:Bác Huyên)
1. Mẫu nội thất : NT14704. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : BÁc Huyên 4. Địa chỉ. : Bắc Ninh
5. Kiến trúc sư : Cao Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14704


Trong chúng ta, mỗi người đề có một sở thích riêng và tất nhiên trong việc lựa chọn phong cách thiết cho căn hộ của mình, của mỗi người cũng khác nhau. Có người thích tông màu sáng, có người thích tông màu tối, lại có người thích lựa chọn nhiều màu sắc để căn hộ của mình trông thật giàu sức sống. Sau đây kiến trúc Thuận Phát xin gửi tới các bạn mẫu nội thất được thiết kế theo mong muốn, sở thích của gia chủ – một căn hộ phải sang trọng, hiện đại ở phòng khách, nhưng ấm cúng trong phòng bếp, lãng mạn trong phòng ngủ và tiện dụng thư giãn, thoải mái trong phòng tắm.

- Nội thất phòng khách


Phòng khách được thiết kế sang trọng với bộ Sopha màu tối, nổi bật lên chiếc bàn nhỏ màu sáng. 2 màu tương phản tạo nên hiệu ứng đẹp mắt cho căn phòng. Trần thạch cao được thiết kế đơn giản, các đèn led được đặt âm tường toả ra ánh sáng dịu nhẹ cho cả că phòng


- Nội thất phòng Bếp

Khác với phòng khách phòng ăn lại được thiết kế toàn màu trắng, sạch sẽ, sáng sủa. Hệ thống đèn lạ mắt ở phòng ăn tạo cảm giác hứng thú cho gia chủ.


Phòng ăn và phòng bếp được ngăn cách bởi một quầy Bar nhỏ


Chỉ một chút linh hoạt trong việc sử dụng màu sắc trong khi thiết kế cũng đủ khiến không gian phòng bếp sáng bừng, sang trọng. Nội thất phòng bếp – ăn hiện đại được bài trí nội thất theo phong cách giản tiện nên rất ngăn nắp mà chẳng hề kém tiện nghi. Các chi tiết kiến trúc tương hỗ hài hòa tạo thành một không gian phòng bếp ấm cúng, trang nhã, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn những vữa cơm sum vầy vui vẻ.

- Nội thất phòng Làm Việc


Phòng làm việc được đặt cạnh cửa kính rộng, xua tan đi căng thẳng, tăng thêm cảm hứng cho bạn khi làm việc. Bàn và tủ trang trí được sơn màu trắng tinh khôi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Nơi xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống, nơi con người trở về với những phút bình yên chính là đây. Một không gian vừa nồng nàn sâu lắng nhưng cũng không làm mất đi vẻ hiện đại cần có. Chiếc giường lớn êm ái, thoải mái đưa bạn đến với những giấc mơ đẹp . Còn gì tuyệt vời hơn khi để không gian nâng niu từng khoảnh khắc sống của bạn như thế này.

- Nội thất phòng Tắm


Phòng tắm tiện nghi hiện đại với bồn tắm lớn được đặt ngay trong phòng ngủ thật tiện lợi.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.

Từ khóa gợi ý google
  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Noi that chung cu
  • Nội thất chung cư
  • Nội thất chung cư đẹp
  • Thi công nội thất chung cư
  • Thiết kế nội thất nhà chung cư
  • Nội that can ho
  • Noi that phong khach nha ong
  • Noi that nha ong
  • Nội thất biệt thự
  • Thiết kế nội thất biệt thự


SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment