Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Anh Bắc) Nt14707

1. Mẫu nội thất : NT14707. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Anh Bắc 4. Địa chỉ. : Bắc Ninh
5. Kiến trúc sư : KTS. Nguyễn Khắc Thuận và Cộng Sự 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14707.


Căn hộ chung cư của gia đình Anh Bắc tại Bắc Ninh có diện tích khá khiêm tốn là 96m2. Sau một thời gian làm việc với anh, thống nhất ý tưởng và các phương án, các kiến trúc sư của Kiến trúc Thuận Phát đã đưa ra mẫu thiết kế căn hộ đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng theo yêu cầu của chủ nhà. Căn hộ bao gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.

- Không gian nội thất phòng khách + Bếp + Ăn.


Nhìn vào căn hộ của anh Bắc ta có thể nhận thấy cảm giác rộng rãi và thoáng đãng với phòng bếp và phòng khách được thiết kế không gian mở, bài trí đơn giản, tiện lợi.

- Không gian nội thất phòng Bếp + Ăn.


Nội thất phòng bếp hiện đại không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng mà còn là một thư viện, chỗ thư giãn… cho các bà nội trợ cũng như cả gia đình sau khi làm bếp và đợi bữa. Phong cách tủ bếp châu Âu thường mang vẻ hiện đại và rất năng động, mang lại một không khí rất khác, gợi cảm giác sang trọng và cao cấp.

- Không gian nội thất phòng xem phim.


Nội thất phòng khách đơn giản nhưng độc đáo với giấy dán tường họa tiết gỗ. Bộ sofa đen nổi bật đối diện với ti vi trong khoảng cách vừa phải và hợp lý.

- Không gian nội thất phòng ngủ Master.


Phòng ngủ là nơi mà bạn tìm về sau một ngày dài bận rộn và mệt nhoài. Đây là nơi bạn thư giãn và chìm sâu vào giấc ngủ để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng ngủ, Kiến trúc Thuận Phát chúng tôi luôn đặt mong muốn và ý tưởng của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu. Thiết kế nội thất phòng ngủ là một nhiệm vụ phức tạp, bởi vì mỗi phòng ngủ cần phải được thiết kế theo một phong cách độc đáo riêng biệt phù hợp với cá tính từng thành viên trong gia đình, các phòng đều phải có các yếu tố bổ sung cho nhau và cùng tồn tại trong một tổng thể hài hòa.


Phòng ngủ 1 mang phong cách gần gũi, thân thuộc khi sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ tự nhiên cho giường, sàn, kệ để đồ.

- Không gian nội thất phòng ngủ.


Phòng ngủ 2 mang phong cách hiện đại và trẻ trung hơn với việc phối hợp những màu sắc và họa tiết độc đáo. Ốp sàn bằng chất liệu gỗ Conwood trắng bền và chắc, giường và kệ để đồ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp.


Đồ nội thất trong căn phòng chủ yếu làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp sơn trắng hiện đại và tinh tế nổi bật trên nền tường dán giấy họa tiết tối màu.


- Không gian nội thất phòng tắm.


Phòng tắm hiện đại và sang trọng khi kết hợp nội thất lát gạch men trắng – ghi bóng và gỗ xoan đào cao cấp. Không những thế phòng tắm còn vô cùng đa năng với tủ gương lớn kết hợp kệ để đồ tiện dụng.


Phòng tắm 2 với thiết kế bồn tắm đứng và bồn cầu một khối hiện đại và sang trọng.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: