Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Chị Thùy) Nt14703

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư Hiện Đại NT14703 ( CĐT:Chị Thùy )
1. Mẫu nội thất : NT14703. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Chị Thùy 4. Địa chỉ. : Bắc Giang
5. Kiến trúc sư : Cao Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14703


Chúng tôi, Công ty Cổ phần Kiến trúc Thuận Phát, được thành lập bởi những sáng lập viên đầy khát vọng. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, sáng tạo phối hợp với đội ngũ kỹ sư thi công giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân lành nghề, sản phẩm thiết kế thi công của chúng tôi luôn được đánh giá cao về mỹ thuật, kỹ thuật và chất lượng. Trên tinh thần đó bằng những việc làm cụ thể , chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, những dịch vụ thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công công trình … một cách trọn vẹn và hài lòng nhất.

- Nội thất phòng khách


Nội thất phòng khách được thiết kế ấn tượng với mảng tường màu xanh ngọc nổi bật. Bộ sofa bọc vải gần gũi và êm ái với những chiếc gối họa tiết kẻ caro, màu sắc đơn giản. Bàn uống nước thiết kế độc đáo làm bằng chất liệu gỗ xoan đào Mỹ tự nhiên chắc chắn.


Các kiến trúc sư cũng đã rất thành công khi tận dụng đủ ánh sáng tự nhiên cho căn phòng qua hệ thống cửa sổ cùng với bộ rèm cửa hai lớp dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng.


- Nội thất phòng Bếp


Nội thất phòng bếp gọn gàng và sạch sẽ với gam màu trắng làm chủ đạo. Khu vực nội trợ cũng thuận tiện hơn với bàn đảo bếp giúp các chị em dễ dàng hơn trong công việc nấu những bữa cơm ngon cho gia đình.


- Nội thất phòng Ngủ


Phòng ngủ Master với tông màu nhẹ nhàng và lãng mạn cho đôi vợ chồng trẻ. Giường ngủ lớn đặt giữa phòng chú trọng và nâng niu cho bạn giấc ngủ say nồng.


Băng ghế dài cạnh cửa sổ tích hợp tủ để đồ ở dưới không chỉ thuận tiện cho việc cất giữ những vật dụng cần thiết một cách gọn gàng mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Trong lúc rảnh rỗi, bạn có thể vừa đọc một cuốn sách, nhâm nhi ly café thơm lừng vừa có thể ngắm nhìn cảnh vật qua ô cửa sổ.


Một bàn làm việc cạnh cửa sổ thoáng đãng, làm tăng hiệu quả công việc. Điểm thêm trên bàn một lọ hoa thơm tươi mát. Ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng có thể lan tỏa khắp căn phòng qua những ô cửa lớn. Sàn gỗ sáng màu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, nâng niu từng bước chân của bạn.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment