Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Sang Trọng (CĐT: Chú Tuyền ) NT14663

I. Thông tin mẫu nội thất căn hộ chung cư NT14663 (CĐT: Chú Tuyền)
1. Mẫu nội thất : NT14663. 2. Phong cách : Hiện đại.
3. Chủ đầu tư : Anh Hoàng Văn Tuyền. 4. Địa chỉ. : CT4, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Khắc Thuận 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất căn hộ chung cư NT14663.


Nội thất chính là không gian sống của cả gia đình, nơi để các thành viên trở về bên nhau sau mỗi ngày làm việc vất vả, nơi để họ nghỉ ngơi và tìm thấy sự thoải mái, bình yên trong cuộc sống và đâu đó thấy những cảm hứng, những không gian yêu thích của mình.
Kiến trúc Thuận Phát chúng tôi với kinh nghiệm thiết kế và thi công Kiến trúc, Nội thất trọn gói tại thị trường Việt Nam, cùng đội ngũ Kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ mang tới cho quý khách hàng những phương án tư vấn thiết kế tối ưu và những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Chúng tôi tự hào kiến tạo nên những không gian thật đẹp và hợp lý, không những phù hợp với những tiêu chuẩn kiến trúc và xây dựng, mà còn thỏa mãn những yêu cầu hay sở thích cá nhân của từng gia chủ.


- Nội thất phòng khách.

Góc 1


Một phòng khách trẻ trung mang tính nghệ thuật cao với lối thiết kế sáng tạo. Những chiếc gối họa tiết độc đáo và bắt mắt đặt trên ghế sofa bọc vải ếm ái ,ấm áp; chiếc ghế kim loại phá cách cùng với thảm giả da cho thấy sự phóng khoáng của chủ căn hộ.

Góc 2


Mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng qua những ô cửa sổ lớn điểm thêm đó là những chậu cây, hoa nhỏ trên bậc cửa trắng tinh khôi đem lại luồng sinh khí tươi mới cho gia chủ.

Góc 3


Chủ đầu tư đã rất hài lòng với các Kiến trúc sư Thuận Phát qua sự kết hợp những màu sắc tương phản nhưng rất hài hòa. Giá sách lớn treo tường không chỉ thỏa mãn niềm yêu thích sách của anh Tuyền mà còn kích thích sự tò mò thích thú của những vị khách ghé thăm.

Góc 4


Những bức tranh treo tường sắc trắng đen hòa hợp với tổng thể căn phòng.

Góc 5


Mỗi đồ nội thất trong căn phòng đều mang những nét độc đáo riêng nói lên cá tính tự do, phóng khoáng của chủ sở hữu.

- Nội thất phòng Bếp.


Phòng bếp được các Kiến trúc sư thiết kế tiện nghi và ngăn nắp, tủ bếp, kệ đựng đồ sơn trắng với điểm nhấn viền gỗ hay tay cầm kim loại tiện lợi. Bàn ăn được đặt cạnh cửa sổ thông thoáng và sáng sủa.


Sàn gỗ màu sáng hài hòa với đồ nội thất, tường và cửa gỗ trắng tinh khôi.

- Nội thất phòng Ngủ 1.


Tường nhà sáng màu, những cánh cửa rộng hướng ra ban công là tất cả những sự “cố ý” để ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng. Bạn sẽ tìm thấy ở đây tất cả những điều mình cần cho cuộc sống hiện đại, thoải mái mà vẫn riêng tư.


Một góc nhỏ của căn phòng.

- Nội thất phòng Ngủ 2.

Góc 1.


Một phòng ngủ khác được thiết kế hiện đại với giường ngủ liền táp đặt giữa phòng nâng niu giấc ngủ của bạn. Tủ quần áo với cánh tủ trượt tiện lợi mà không tốn diện tích được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và chắc chắn.

Góc 2.


Kệ để đồ và ti vi treo tường được thiết kế đối diện giường ngủ với một khoảng cách hợp lý bảo vệ đôi mắt. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau một ngày dài mệt mỏi được ngả lưng trên chiếc giường êm ái và thưởng thức những chương trình yêu thích cùng với người mình yêu thương.

Góc 3.


Bàn trang điểm nhỏ gọn đặt cạnh cửa sổ sáng sủa sẽ là một góc riêng lý tưởng cho chị em phụ nữ chăm sóc bản thân hằng ngày. Một lọ hoa nhỏ xinh cũng tô điểm thêm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment