Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Cô Hương) Nt14702

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư Hiện Đại NT14702( CĐT:Cô Hương)
1. Mẫu nội thất : NT14702. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : Cô Hương 4. Địa chỉ. : Hà Nội
5. Kiến trúc sư : Cao Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14702


Mỗi người có một yêu cầu thẩm mỹ riêng đối với căn hộ của mình. Có người yêu thích sự tỷ mỉ, cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ, có người lại thích phong cách đơn giản, phóng khoáng. Nhưng có 1 điều tôi tin chắc rằng, dù bạn là ai, bạn có yêu cầu cao như thế nào thì được sống trong một căn hộ được thiết kế thoả mãn các sở thích, mong muốn của bạn, đó mới là điều tuyệt vời nhất. Và đó cũng chính là điều mà các KTS của chúng tôi luôn quan tâm tìm hiểu, đề cao trong quá trình làm việc để tạo nên các mẫu thiết kế hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất thiết kế theo phong cách đơn giản, nhưng sang trọng hiện đại. Mời các bạn cùng tham quan.

- Nội thất phòng khách



Thiết kế phòng khách của căn phòng khá đơn giản. Sopha làm khá thấp cảm giác giống như các quán bệt, mang tới cảm giác mới lạ trong chính căn nhà của bạn.Phòng khách này, theo thiết kế chung của toà nhà có cửa lấy ánh sáng không lớn lắm, các KTS đã lát gỗ sáng màu, làm sáng thêm không gian. Bàn sopha bằng gỗ tự nhiên, đồng bộ với màu của ghế sopha. Không quá cầu kỳ màu mè, nhưng thiết kế của căn phòng lại tạo cho người xem cảm giác thoải mái, nhưng vẫn hài hoà không có 1 chi tiết thừa nào!


Từ góc sopha nhìn ra ta có thể thấy được giá sách đặt đối diện với quầy Bar mini. Giá sách được thiết kế kiểu âm tường trông rất gọn gang, hợp lý. Cũng từ góc độ này, ta càng thấy rõ hơn bởi sự kết hợp khéo léo giữa 2 gam màu đen – trắng. Toàn bộ các bức tường đươc sơn màu trắng , nổi bật lên đó là các điểm nhấn trang trí màu đen như màu đen của giá sách, màu của bộ đèn treo phía bên quầy bar, tạo sự cách điệu, làm đẹp thêm cho căn phòng.

- Nội thất Bếp



Tạm xa không gian phòng khách, ta đến tham quan khu vực bếp và phòng ăn. Phòng bếp và phòng ăn được hưởng rất nhiều ánh sáng, không khí lưu thông tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính rộng sát vách . Bàn ăn rộng cho 6 người thoải mái quây quần bên gia đình hoặc bạn bè mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết. Không gian này cũng tiếp tục sử dụng các gam màu sáng tạo cho gian phòng cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ.


Không gian nấu ăn sáng bừng ánh sáng tự nhiên, lại rộng rãi giúp tạo cảm hứng cho nữ chủ nhân của căn hộ mỗi khi xắn tay vào bếp nấu nướng. Khu vực bếp nấu và vòi rửa được đặt cùng một phía sát tường, phía đối diện là khu vực chuẩn bị các thực phẩm, hoặc bày biện, chuẩn bị trước khi vào bữa. Phân tách làm 2 khu riêng biệt tạo lối đi rộng khi nấu ăn đồng thời cũng khắc phục nhược điểm của các căn hộ có sự chênh lệch lớn giữa chiều dài và chiều rộng của gian phòng bếp.

- Nội thất phòng Làm Việc



Phòng làm việc thiết kế đơn giản, gọn gàng. Đồ đạc không cầu kỳ, rườm ra, chỉ gồm một bộ bàn làm việc và một giá sách nhỏ, ngoài ra có đặt thêm một số đồ trang trí và một vài bức tranh treo tường. Cửa sổ rộng, có tầm view đẹp giúp chủ nhân của căn phòng cảm thấy dễ chịu hơn . ( Đối với nhiều người mỗi khi làm viêc căng thẳng một ly café hoặc đơn giản được hướng ra không gian, thay đổi, hít thở không khí trong lành là những giải pháp hữu hiệu xua tan đi những căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống).

- Nội thất phòng Tắm



Vẫn phong cách đơn giản hiện đại, phòng tắm chỉ có sự tham gia của 3 gam màu: Màu trắng của sàn và các thiết bị bồn tắm, lavabo, bồn cầu – màu xanh của các bức tường trong nhà tắm và màu nâu đạm của tường phía ngoài. Đá lát nền nhà tắm là loại đá cao cấp bề mặt có các đường vân chống trơn lạ mắt. Bồn tắm rộng với nước ấm và một chút tinh dầu thơm là món quà tự tặng cho bản thân sau một ngày làm việc cần cù, chăm chỉ.


Phía sát cửa thiết kế tủ âm tường hiện đại, cất các đồ đạc thật gọn gàng. Loại tủ này được làm từ các vật liệu chống nước 100%, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment