Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Bác Vinh ) Nt14701

I. Thông tin mẫu nội thất Chung Cư NT14701 (CĐT: Bác Vinh )
1. Mẫu nội thất : NT14701. 2. Phong cách : Hiện Đại.
3. Chủ đầu tư : BÁc Vinh 4. Địa chỉ. : Bắc Ninh
5. Kiến trúc sư : KTS. Cao Quý và Cộng Sự 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất chung cư Nt14701.


Quá trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý… Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

- Nội thất phòng khách


Nội thất căn hộ chung cư nhà bác Vinh với thiết kế đơn giản chủ yếu được cấu tạo từ những đường thẳng. Phòng khách gam màu trắng – nâu hài hòa từ đậm đến nhạt. Cách bố trí nội thất trong phòng bố cục rõ ràng, không cầu kỳ, không quá chú trọng vào chi tiết, toát lên một vẻ sang trọng và hiện đại.


Không gian mở không có sự ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là giải pháp phổ biến cho căn hộ chung cư.

- Nội thất phòng Bếp


Khu vực phòng ăn và bếp sáng sủa với hệ thống đèn led và đèn trang trí hình trụ lớn độc đáo. Bàn ăn kết hợp hai chất liệu là kim loại và gỗ tự nhiên đơn giản mà tinh tế.


- Nội thất phòng Ngủ


Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng trong gam màu trắng và nâu. Không quá cầu kỳ, không nhiều chi tiết nhưng vẫn có đầy đủ công năng của một phòng ngủ hiện đại. Chất liệu lụa cao cấp của bộ ga gối càng làm toát lên vẻ sang trọng của căn phòng.


- Nội thất phòng Tắm


Phòng tắm rộng rãi và tiện lợi với hệ gương lớn và lavabo đôi, một không gian lãng mạn ngoài phòng ngủ để cho đôi vợ chồng trẻ có thể thể hiện tình cảm trong cả những sinh hoạt cá nhân.


Nội thất phòng tắm hiện đại được các kiến trúc sư lựa chọn sử dụng những đồ nội thất cao cấp nhất như bồn tắm đứng , bồn cầu một khối,.. Sàn phòng tắm vẫn lát gạch men trắng truyền thống nhưng tường lại được lát bằng đá Granite thanh lịch và sang trọng.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.

Từ khóa gợi ý google
  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Noi that chung cu
  • Nội thất chung cư
  • Nội thất chung cư đẹp
  • Thi công nội thất chung cư
  • Thiết kế nội thất nhà chung cư

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: