Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại FLC Landmark Tower (CĐT: Chị Yến) NT14665

I. Thông tin mẫu nội thất căn hộ chung cư Hiện Đại FLC Landmark Tower NT14665
1. Mẫu nội thất : NT14665. 2. Phong cách : Hiện đại.
3. Chủ đầu tư : Chị Yến. 4. Địa chỉ : Tổ 23, Mai Dịch, Cầu Giấy,Hà Nội
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Chí Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất căn hộ chung cư FLC Landmark TowerNT14665.


Kiến trúc Thuân Phát chúng tôi với những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm luôn miệt mài suy nghĩ tìm tòi những ý tưởng mới để đưa ra những giải pháp sử lý không gian nội thất một cách thông minh đồng thời mang tính thẩm mỹ cao nhất. Do đó, mỗi sản phẩm hoàn thiện đều là kết tinh của trí tuệ và tâm huyết, điều đó được thể hiện qua việc xây dựng đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ và đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại nhà chị Yến tại Cầu Giấy:

- Nội thất phòng khách.

Góc 1.


Phòng khách là bộ mặt của cả căn hộ, nên nội thất phòng khách bao giờ cũng được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng hơn. Đồ nội thất được bày trí hợp lý, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ công năng cần thiết. Bộ sofa đen nổi bật là tâm điểm đặt giữa căn phòng.


Sau bộ sofa là hệ thống kệ đựng đồ và giá sách lớn làm bằng gỗ MDF sơn trắng cao cấp. Đáp ứng được nhu cầu đựng sách và trưng bày những món đồ lưu niệm sau mỗi chuyến du lịch của gia đình.






- Nội thất Góc Làm Việc.


Một phòng làm việc riêng tư bên phải phòng khách. Nội thất của căn phòng cũng chủ yếu làm từ chất liệu gỗ MDF sơn trắng cao cấp với thiết kế thông minh và đa công năng.


Bàn làm việc và kệ đựng đồ dài kết hợp, tạo cho gia chủ một không gian thoải mái đem lại hiệu quả cao cho công việc.


Một góc nhìn khác của phòng làm việc

- Nội thất phòng Ngủ Master.





Tap đầu giường đa năng có thể đựng những vật dụng cần thiết hay trưng bày những tấm ảnh hạnh phúc của gia đình. Điểm thêm một vài bình hoa nhỏ cũng góp phần đem lại luồng sinh khí mát lành cho căn phòng.

- Nội thất phòng Ngủ Bé.


Căn phòng ngủ dành cho 2 bé gái được thiết kế với phong cách đáng yêu và trẻ trung. Hai chiếc giường nhỏ đặt đối diện ti vi, mọi đồ nội thất được thiết kế thông minh và ngộ nghĩnh với rất nhiều màu sắc. Đây sẽ là một không gian tuyệt vời cho trẻ học tập nghỉ ngơi và thỏa sức sáng tạo.

- Nội thất phòng Tắm.




Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment