Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (CĐT: Chị Nguyên) NT14664

I. Thông tin mẫu nội thất căn hộ chung cư NT14664( The Pride)
1. Mẫu nội thất : NT14664. 2. Phong cách : Hiện đại.
3. Chủ đầu tư : Chị Nguyên. 4. Địa chỉ. : Hoàng Mai, Hà Nội
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Chí Quý 6. Năm : 2014.


II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất căn hộ chung cư (The Pride) NT14661.


Sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, trở về căn nhà thân yêu, thoải mái với gia đình giống như những liều thuốc tinh thần giúp ta điều hoà, cân bằng hơn. Bởi lẽ đó, thiết kế nội thất là một lĩnh vực ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

- Nội thất phòng khách.


Góc 1: 


Phòng khách đẹp với Sopha êm ái, bàn nước kiểu dáng lạ mắt. Không gian mở cả 3 phòng Khách – bếp – ăn tiết kiệm chi phí, hiện đại, giúp các thành viên trong gia đình gần nhau hơn.

Góc 2.


Hệ kệ tivi kết hợp với kệ trang trí được làm từ chất liều Sồi Mỹ tự nhiên, đẹp mắt và tiện dụng. Trần thạch cao là các đường sổ thẳng nhưng không cứng nhắc mà trái lại nó mang đến cho căn phòng vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại. Phía sau sopha được đặt một chiếc bàn nhỏ, bạn có thể ăn các bữa ăn nhanh tại đây, hoặc cũng có thể thưởng thức ly sinh tố ngon tuyệt cú mèo cùng với bà xã, và các con yêu.

- Nội thất phòng Bếp & Ăn.

Góc 1.


Bên cạnh phòng khách, phòng bếp là một không gian cũng được quan tâm không kém, bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là nơi tạo cảm hứng cho các bà nội trợ. Nội thất phòng bếp cũng lựa chọn các màu sáng, phù hợp với tổng thể phòng sinh hoạt chung. Bộ bàn ăn rông cho 8 người được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Ghế ăn có chỗ tựa lưng giúp gia đình bạn thoải mái hơn mỗi khi dùng bữa.

Góc 2.


Tủ bếp cũng được thiết kế thêm các giá để dồ hợp lý, và một tủ rượu nho nhỏ.

- Nội Thất Phòng Ngủ 1.

Góc 1.


Phòng ngủ chính thiết kế với ánh sáng mờ ảo, lãng mạn. Đồ đặc trong phòng khá đơn giản.

Góc 2.


Phòng ngủ dùng tông màu trầm sang trọng. Giường ngủ rộng êm ái đảm bảo giấc ngủ thật ngon thoải mái cho người sử dụng.

Góc 3.


Góc 4.


Thêm một giá sách trong phòng ngủ, thoải mái xem các chương trình mình thích mà không làm phiền đến ai.

- Nội Thất Phòng Ngủ 2.

Góc 1.


Ở phòng ngỉ này thiết kế cho cậu con trai của anh chị. Cậu bé đang đi học cấp 1, là một cậu bé hoạt bát, và rất sáng tạo. Các KTS đã chọn màu xanh da trời làm màu chủ đạo cho căn phòng của cậu bé. Ga trải giường cũng lựa chọn các hoa văn trang trí màu xanh trông rất đáng yêu. Bên cửa sổ, có đặt một bàn học khá rộng. Sử dụng ánh sáng tự nhiên rất tốt cho mắt của các bé. Bàn rộng để bé có thể thoải mái học tập, sáng tạo.

Góc 2.


Căn phòng sáng sủa, dễ chịu giúp các con yêu của bạn có thêm cảm hứng, thông minh, sáng tạo hơn.

Góc 3.


Sàn nhà được làm bằng gỗ tự nhiên để các rãnh chống trơn đảm bảo an toàn cho con yêu của bạn.

- Nội Thất Phòng Ngủ 3.

Góc 1.


Điểm đặc biệt của căn phòng chính là các viên sỏi mát xích thước lớn trông lạ mắt. Thiết kế phù hợp với khách hàng yêu thích các vật phong thuỷ.

Góc 2.


Sàn gỗ có các hoạ tiết trang trí tựa như các tấm thảm.

Góc 2.


Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment