Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (CĐT: Anh Chung ) NT14662

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (CĐT: Anh Chung )



1 EmailShare

I. Thông tin mẫu nội thất căn hộ chung cư NT14662 (CĐT: Anh Chung)
1. Mẫu nội thất : NT14662. 2. Phong cách : Hiện đại.
3. Chủ đầu tư : Anh Hoàng Văn Chung. 4. Địa chỉ. : Thanh Xuân – Hà Nội
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Chí Quý 6. Năm : 2014.


II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất căn hộ chung cư NT14662.

Dù bạn đang sống trong biệt thự, chung cư hay nhà phố, môt không gian sống tiện nghi là nhu cầu tất yếu cho mọi người, mọi gia đình. Một không gian sống hoàn hảo không thể thiếu những thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi, ăn uống.. Để có thể bố trí, sắp xếp chúng một cách khoa học và tiện dụng nhất đòi hỏi một mẫu thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với từng không gian sống. Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng căn hộ của anh Chung, để xem các KTS đã thiết kế nội thất một căn họ đáp ứng các nhu cầu trên như thế nào nhé.

Nội thất phòng khách.



Tinh thần hiếu khách đã ăn sâu vào tiềm thức, và trở thành một nét đẹp văn hoá của người Việt chúng ta. Do vậy thiết kế một căn phòng khách thật đẹp là vấn đề mà phần lớn các gia đình quan tâm, gia đình anh Chung cũng là một trong số đó. Anh chia sẻ :” Mình mong muốn, có được một căn phòng khách sao cho thật lịch sự, hiện đại trong căn nhà của mình”. Đáp ứng mong muốn, sở thích của anh, căn cứ vào thực trang của gian phòng các KTS chúng tôi đã thiết kế mẫu nội thất phòng khách gứi đến gia đình anh.


Bức tường sau kệ tivi được sử dụng giấy dán tường màu xám, có các đường kẻ sọc, làm nền cho các thiết bị nội thất. Kệ tivi nhỏ, đơn giản được màu trắng vừa để Tivi vừa để thêm được các đồ trang trí…


Bộ sopha màu cà phê mang đến cảm giác sang trọng cho cả căn phòng. Bức tường phía sau sopha được làm bằng thạch cao tạo các đường đan xen độc đáo, nghệ thuật. Chiếc bàn nhỏ được thiết kế thêm các ngăn kéo nhỏ để chứa một số đồ dùng, tiện lợi.

Nội thất Bếp & Ăn



Phòng bếp tiện dụng với hệ thống tủ bếp dài và nhiều ngăn chứa đồ. Ở đây, các KTS lựa chọn chất liệu gỗ MDF cốt chống ẩm để làm nên các tủ bếp với các mặt nhẵn, phẳng phù hợp với các mẫu thiết kế nội thất hiện đại. Bên trên mặt bếp sử dụng đá Marble màu đen, mặt lấp lánh tạo điểm nhấn cho hệ tủ, và cũng để chông nước tuyệt đối, bảo vệ tủ tránh tiếp xúc với nước

Góc 1


Phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách, không sử dụng các bức vách để tạo không gian thoáng cho căn phòng. Bàn gỗ bằng gỗ sồi Mỹ tự nhiên, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Ghế được cách điệu từ gỗ tự nhiên và chất liệu nhựa trắng cao cấp hiện đại, tiện nghi.

Góc 2


- Nội thất Phòng Ngủ


Đi qua phòng bếp, ta đến với các phòng ngủ. Nếu như căn phòng khách đề cao tính tiện nghi, sang trọng, thì phòng ngủ thường thể hiện rõ sở thích, thói quen của chủ nhân căn phòng đó. Đây là phòng ngủ giành cho bé trai nhà anh chị. Phần lớn diện tích căn phòng được sơn màu trắng, sạch sẽ, rộng rãi, Riêng bức tường phía giường ngủ được sử dụng giấy dán tường màu xanh. Các KTS sử dụng màu này, nhằm tạo cảm giác thoải mái ngoài ra màu xanh còn có thể kích thích thần kinh, tăng sự sáng tạo. Giường lớn êm ái, bộ ga trải giường màu caro tinh nghịch, khoẻ khoắn phù hợp với các bé trai.

Góc 1


Phòng ngủ của bố mẹ, chú ý đến sự riêng tư, lãng mạn hơn. Chiếc giường rộng làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, được trải ga màu trắng nhẹ nhàng, lãng mạn. Một bàn trang điểm được thiết kế ngay trong phòng ngủ, để nữ chủ nhân của căn hộ có thể dùng bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, một nhà phòng WC nhỏ được thiết kế gần cửa ra vào, khép kín trong căn phòng cũng rất tiện lợi.

- Nội thất Phòng Làm Việc


Phòng sách và cũng là phòng làm việc thiết kế màu trắng làm chủ đạo. Đơn giản gọn gàng, chỉ gồm một bàn làm việc và một giá sách lớn được đặt phía sau. Ngoài ra trong phòng còn thiết kế thêm một ghế Salon dài, để bạn có thể nghỉ ngơi tạm thời tại chính căn phòng này.

- Nội thất Phòng Thay Đồ


Tủ quần áo rộng thiết kế tiện dụng. Có ngăn để áo sơ mi, có ngăn để mũ, nón, ngăn để Caravat, dây lưng . . .

- Nội thất Phòng Tắm

Góc 1


Phòng tắm được thiết màu nâu cafe làm màu chủ đạo. Khu vực tắm có vòi hoa sen, được thiết kế riêng trong hệ thống cửa kính, đảm bảo cho khu vực ngoài được khô ráo.

Góc 2


Lavabo và bồn cầu đều lựa chọn các khối hình vuông vắn mới mẻ.

Góc 3


Góc 4


Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment