Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại (Anh Tiến – The Pride) NT14661

I. Thông tin mẫu nội thất căn hộ chung cư NT14661 ( The Pride)
1. Mẫu nội thất : NT14661. 2. Phong cách : Hiện đại.
3. Chủ đầu tư : Anh Bùi Văn Tiến. 4. Địa chỉ. : Hai Bà Trưng, Hà Nội
5. Kiến trúc sư : Nguyễn Chí Quý 6. Năm : 2014.

II. Một số góc nhìn trong mẫu nội thất căn hộ chung cư (The Pride) NT14661.



Nhiệm vụ của kiến trúc sư không chỉ thiết kế một không gian sống sao cho gia chủ và bạn bè của họ luôn nhìn là thấy đẹp và hợp lý với mức đầu tư . Mà hơn hết là mang lại cho người sinh hoạt ở đấy một cảm giác gần gũi , thân thiết và nhẹ nhàng. Với đội ngũ Kiến trúc sư tay nghề cao cùng bề dày kinh nghiệm, chúng tôi tự hào kiến tạo nên nơi chốn hạnh phúc của gia đình bạn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ chung cư – một sản phẩm do Kiến trúc Thuận Phát thiết kế và thi công trong thời gian gần đây:



- Nội thất phòng khách.



Nội thất phòng khách được làm từ những chất liệu cao cấp, hài hòa trong gam màu sáng ấm áp, điểm nhấn là chiếc đèn chùm tinh tế mà không quá phức tạp, tạo nên một không gian sinh hoạt chung gần gũi cho các thành viên trong gia đình.


Phòng khách được mở rộng đến phòng bếp tạo lên một không gian mở, diện tích khiêm tốn của căn hộ không còn là điều đáng lo ngại.


Phòng bếp kết hợp với khòng khách cùng với những vật trang trí độc đáo và đẹp mắt, nơi gia đình quây quần và có những bữa ăn vui vẻ bên nhau.



- Nội thất Bếp



Thiết kế tủ bếp kết hợp bar hiện đại nhưng vẫn gọn gàng và tiện lợi sử dụng những chất liệu gỗ cao cấp. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các bà nội trợ thể hiện tình yêu của mình dành cho gia đình qua những bữa ăn ngon.

Thiết kế kệ để đồ lớn âm tường tiện dụng mà không hề tốn diện tích.


- Nội thất Ngủ





Phòng ngủ tuy có diện tích khiêm tốn nhưng được bày trí một cách gọn gàng , cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung.






Góc học tập và làm việc được các kiến trúc sư bày trí bên cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho công việc của bạn thêm hiệu quả.






Một phòng ngủ khác mang phong cách nhẹ nhàng hơn với gam màu sáng là chủ đạo sẽ là một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho chủ căn phòng.






Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – 0975 832 382 để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment